Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Entry for September 29 , 2009 - Entry cho người bạn nhỏ , xin một chữ An nơi lòng bạn nghen !



Tôi những tưởng nỗi buồn mấy ngày qua của mình đã là đáng kể . Nhưng khi nghe em kể về những nỗi lo đang phải gồng gánh , tự dưng , thấy thật may là em đang ở nơi xa . Vì như vậy , không phải nhìn vào đôi mắt lúc nào cũng ưu tư của em mà ...mắc cở ...

Vừa coi một DVD phim Mỹ ...phim lậu , bản đẹp chưa có , mất hẳn khúc cuối , nhưng phim sao mà tuyệt vời ...Nói như bạn May N : "giặc Mỹ" mần phim hay "quá đáng" thật ! Phim về một anh chàng có khả năng lui tới mọi thời điểm trong cuộc đời mình như …đi chợ . Chỉ có chút rắc rối là anh không thể khi nào muốn đi đâu là đi , muốn tới lúc nào là tới …cho nên …khi anh yêu và cô gái nhận ra nơi anh khả năng kỳ dị này thì cô cũng tập chấp nhận luôn , tình yêu đó là …kỳ lạ . Tập chấp nhận rằng : Một hôm nào đó , đang hạnh phúc , có thể anh sẽ rời cô vĩnh viễn nếu anh đi quá nhanh tới tương lai …

Nghe chuyện , xem phim …mới thấy , cuộc sống hiện tại làm sao không có khó khăn, không nhiều chuyện buồn , không vất vả …có như vậy thì mới là cuộc sống . Như em nhỏ của tôi đã nói : Em sẽ đương đầu Mập à ! Và em không biết khi em nói vậy , em đã làm nước mắt tôi rơi ...rơi vì mình nhỏ bé đi trước sự mạnh mẽ của đứa em chỉ bằng tuổi đứa con nuôi lớn nhất của mình ...

Nên post entry ảnh này lên tặng riêng em với tất cả lòng trân trọng ...Mong cầu nơi em một chữ An cho dài lâu , cho mãi mãi sau này...Bởi em đã phải gánh nặng gấp đôi những cuộc đời khác ....ví dụ như tôi ...

Bỗng nhớ một bài thơ lâu rồi của anh Đỗ Trung Quân mà mỗi khi buồn hay nghêu ngao ( dù không nhớ kỹ nguyên tác-xin lỗi Anh ) :

“...Tôi đã có những ngày buồn như thế

Trang thơ viết ra không có nổi chú bướm vàng ...

Vẫn muốn một hôm nào xuống phố

Có những lòng người hóa bướm , bay sang ...”

Và tôi muốn làm con bướm đó , em à ...để chia sẻ với em ...

Cuộc đời chúng ta nhiều khi bắt đầu từ những khuôn hình rất hẹp :



Nhưng từ nó vẫn có thể mở ra những đường chân trời rộng :


Và dài :



Nhiều khi lại hun hút :


Cho ta chọn lựa ...Chọn lựa sao không quan trọng cái chính là ta đã đi ...Người ta nói cứ đi là đã đến ...
Nhiều khi bắt đầu gian nan nhưng sẽ đến bến Bình An , phải không bạn nhỏ ?
P/s:Photo by Mập M
  • Có tên An đây bác Mập ơi…hiii Mong người bạn nhỏ dễ thương của bác Mập luôn bình an như bác Mập mong đợi nhé! Em đọc entry này bên nhà H rồi,. chị thiệt là tình cảm.

    Happy Life said 3 months ago · Delete
  • Một lời động viên thiệt chưn thành, hình minh họa thiệt "ăn rơ"... ai đang bi lụy, đúi sức, buồn đau.... đọc, nhìn, nghe thấy những điều này ắt chắc sẽ thêm sức mạnh! Đời có khó khăn, may sao đời còn có Bạn Bè, hén hén! (Hỏi nhỏ: cà phơ ở đâu đẹp quá dạ Mập?)

    TT.huỳnh said 3 months ago · Delete
  • vìa vụ hình bên multi, chị mần i chang như dán hình trong blog thôi, chép code ở photobucket dán vô, enter xong nó tự hịên hình ra heee. In như chỉ ở cái notes là không dán hình được thôi, nó không chịu code html đó chị

    May♥N said 4 months ago · Delete
  • @Rose: Mẹ heo à , chỉ là muốn chia sớt bớt chút nhọc nhằn nơi em ... @Phương Nguyên : Hình đã chụp , dù ai chụp cũng là đẹp . Có điều không đẹp giống nhau , tự tin lên bạn ...Bạn cũng biết đời bất như ý , thì khi hình bất như ý cũng đâu có sao , ăn thua là nó ...như ý mình , hi hi ! @May: Lại cảm ơn May rộng lòng ...dành cho mình và nhà thằng heo nhiều trân trọng ...Mình lên xuống cũng nhanh ...May yên tâm ...mình wa multi coi rồi ...nhưng hun May tá lả ở đây ...sao mà còm nơi guest book lại có thể post hình được vậy ta ? hi hi!

    MAP said 4 months ago · Delete
  • ý ý quên, coi entry này hồi nãy bên nhà mẹ hai thèng Heo bên multi á, cũng ôm hun tá lả bển á heeee

    May♥N said 4 months ago · Delete
  • Đúng là hình đẹp thiệt, đúng là tình nặng thiệt ! Em nghĩ ai chơi ví Mập cũng sẽ cảm được sự chân thành và sự mến thương của Mập dành cho bạn. Vì vậy nên hôm nay lại nói cảm ơn Mập chịu chơi ví em :) Chị đang có chuyện lo nghĩ gì đó ? Có thể không muốn nói ra, không muốn bạn bè lo, nên em chúc Mập mau có lại tâm trạng nhẹ nhàng vui vẻ. Um cái thiệt chặt đê !!!

    May♥N said 4 months ago · Delete
  • Đúng là cuộ đời , hiện tại làm sao không khỏi bất như ý, biết vậy , hiểu vậy, nhưng chấp nhận một cách thanh thản thật khó lắm thay.!!!! Hình bạn chụp đẹp quá, coi hình của bạn tui càng hok dám phe hình tui chụp, hic!

    Phương Nguyên said 4 months ago · Delete
  • Quà nào của Mập dành cho em, cũng nặng .. tấm ân tình. Chị ơi, cám ơn chị đã thương ba mẹ con nhiều quá. Bên này bây giờ là 2h sáng, e dậy mắt con cay xè, nhưng nhận quà của chị em thấy mình bắt đầu một ngày mới hăng say hơn, sáng suốt hơn và .... yêu đời hơn nữa. Ôm chị và em sẽ luôn cố gắng

    ROSE said 4 months ago · Delete

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét