Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Entry For November 24 ,2009 - ĐẦY THÁNG...TUỔI , HE HE !

He he , đầy tháng …46 tuổi…

Bạn là một người “đặc biệt”, như vẫn nhận là : chương chướng …và hiện đang ở rất xa tôi . Xa như Bê con , Tố Phương ,xa như Minh Ròm , như May N , xa như bạn nhỏ , xa như đám bạn Trưng Vương giờ định cư khắp “bên bển” …và xa như “cha nậu lèm bèm” của tôi . Hạnh duyên blog – với tôi thôi - chớ với bạn thì chắc là accident , làm bạn va trúng tôi trong một lần đi lang thang của mình . Vì tôi là một đứa “dễ vỡ”,nên khi va bạn dừng lại theo phép lịch sự, khi biết ra tôi không có “bảo hiểm tai nạn” thì bạn kêu Trời…và từ đó,chu đáo như vốn tánh,bạn cần mẫn trên bước du định của mình , gởi về cho tôi nhiều tấm card . Và với một “con mụ” dạy Địa như tôi ,những tấm bưu ảnh các nơi bạn qua , thật quả là qúy như vàng …

Sinh nhật tôi năm nay trùng với kỳ nghỉ của gia đình …Bạn sợ lúc đi nghỉ về gởi quà thì sẽ không đến kịp.Nên trước khi gồng gánh một đầu chồng, một đầu con đi sang Bắc Mỹ ,bạn lại tỉ mỉ đóng gói những món mà tôi thích để gởi về ,dù bạn vẫn “cay đắng” làu bàu : Mập thật “bê tha”! Ông Trời – Monsieur Le Ciel này thực …có mắt . Món quà của tôi đã theo một em HQ nào đó “bê tha” hơn “một đi không trở lại”.Và lần thứ hai bạn lại kêu Trời ,mà tôi biết có kèm theo mấy cái nghiến răng ( May bạn female không phải male – nên Trời không mưa theo lệnh Cậu ông kêu …he he).

Nhưng đã giới thiệu ngay từ đầu , Bạn không bao giờ chấp nhận đầu hàng số …má. Bạn lại …cắc củm định gởi một cái thiệp sinh nhật khác về “bù đắp” cho tôi …Và tôi, khi hay biết ý định này thì máu ba lơn nổi lên không kềm được . Tôi “rón rén” đề nghị hay bạn cho tôi một cái card “đầy tháng” …46 tuổi …đi . Thực không dè , sau khi cười một mách đã đời , tôi biết luôn bạn bỏ cơm trưa chạy ra tiệm sách …vừa tìm card “theo yêu cầu Mập M” , vừa khúc khích cười …May , mùa này vắng những cơn mưa, nên không ai nghĩ bạn vừa từ nhà Anh Trời xuống chơi …he he …khi cứ đứng trước quầy chưng card cười …một mình …trông rất …gian ác ( he he)

Và nay thì cái card tới tay tôi . Tới trong một buổi chiều trời bắt đầu trở lạnh ở SG . Tôi ngồi với cái “THIỆP HỒNG” :có nơ , có áo đầm , có xích đu … của bạn ,ngồi với những giỏ hoa , bình hoa nhận được trong “ngày vía” hôm nay , lần giở những tấm hình chụp vào hôm sinh nhật tháng trước …nhìn , ngắm , đọc …và cũng cười một mình với vẻ …gian ác đốp bồ …cười để che giấu luôn chút rưng rưng trong cái nhớ về Bạn , về các bạn , những người thật xui xẻo đã va trúng phải tôi trên đời. Va trúng mà không đi qua , càng không đi luôn …


Tôi biết , một lúc nào đó mình không được phép ba lơn …lúc nào đó là hôm nay …để nói : CẢM ƠN BẠN …TB…THIỆT …TÌNH !RẤT CẢM ƠN…BẠN VÀ CÁC BẠN …



























































Cancel

said 8 weeks ago Edit · Delete · Permalink · Comments (8)

Compose a Comment
4000 characters left. HTML is not allowed.
  • Em thích nhất tấm hình cuối cùng. Mập đẹp rạng ngời mà hổng chói lóa hêêêêêêêêêe

    ROSE said 7 weeks ago · Delete
  • Chài ơi (nói theo chị PN) sinh nhựt mà tới 4 cái bánh, ăn sao hết ta ? Hì, em phái đẹp ít màu như cái bánh của mẹ con nhà Heo mừng bác hì, năm sau chắc có khi mình cũng được ăn bánh sinh nhựt ké của bác Mập ra ơi hiiiiii

    May♥N said 8 weeks ago · Delete
  • Chài ơi, bữa nay mới thấy đầy đủ hình nha. Hình sinh nhật có khác, chẻ chung ghia lun. Còn cái ổ bánh mừng sinh nhật má mì đẹp quá, ngó bắt thèm nà

    Phương Nguyên said 8 weeks ago · Delete
  • Vậy, bữa nay chúc mừng đầy tháng SN là sớm một bữa hén cưng Ù! Chị cũng phải cám ơn cái va vào cưng và rồi đứng lại với Cưng trong xóm blog. Cám ơn vì chị em mình đã gặp nhau.

    ThuNhân.Võ said 8 weeks ago · Delete
  • Hình ai nom oai quá ta! hé hé hé. HUn 1 chục cái cho bỏ ghét! ka ka ka ka ka ka

    Hoàng Nguyen said 8 weeks ago · Delete
  • còn 4 bữa nữa mừ

    HẬU said 8 weeks ago · Delete
  • Chài ơi, thấy ngừ ta cưng nhau mà mình bắt ganh nè. Bạn Mập iu, phát wi cái zụ mỗi tháng mừng SN một lần đi nhen, để tui lên gặp bạn lúc nào cũng được "ăn sinh nhật", he he.

    Phương Nguyên said 8 weeks ago · Delete
  • Hi hi, ý tưởng mừng đầy tháng của Mập hay à nha, cho em "copy" đêêê:-). Quá trời bánh, vừa đẹp vừa ngon, hic, em ròm thèm rỏ dãi:-) Noái Mập nghe, lỡ va phải Mập hổng đứng lại cũng phải đứng hà, Mập bít tại sao hông? Tại dì con đường xinh xinh bé nhỏ, có người đặt cọng cỏ ngáng chân hi hi..chạy...Tibet ơi, kiu taxi hộ em dzới;-)

    Minh said 8 weeks ago · Delete

1 nhận xét:

  1. Waaaa ... Bl phát hiện Map cùng nagỳ sinh với người rất ư là quan trọng của BL à nghe. Từ đây phải ghi nhớ điều này... ừ, nhớ nhớ... thêm một địa chỉ để nhớ ! Đáng lắm chứ !

    Trả lờiXóa