Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Entry For December 31 , 2009 - HAPPY NEW YEAR 2010

Chúc mừng Năm Mới Dương Lịch 2010

Năm 2009 điểm những giọt cuối cùng bằng một mùa Trăng . Tối nay ngồi lại với những bận rộn bạn bè và những tụ hội tình thân , nhìn lên thấy Trăng tròn vành vạnh trong lớp sương mờ đục , tự dưng thấy đời sống , thấy mình và bao người chung quanh đang sống, như có một có một mối dây liên hệ nào đó thật lạ lùng .
Trên cái mong manh như của một người đi trên dây đó , có thể do mải giữ thăng bằng , ta đã bỏ qua nhiều gương mặt nên có , đáng có trong đời . Và đôi lúc, để khỏi chông chênh khi đánh đu cùng sợi dây đời , ta cũng vội vã bám vào một số gương mặt nào đó mà không nhận ra những nhân duyên đó không thuộc về mình . Ngồi lại với những bỏ qua và vồ vập để thấy cùng với năm sẽ qua , tháng đang qua , là những hạnh ngộ và lỡ làng cũng qua không thể tái hồi . Không tái hồi được nữa , nên thực ra không cần luyến tiếc , mà chỉ cố nhủ sao cho năm sắp tới , mùa sắp tới , mình có thể tránh đi những vồ vập và không bỏ lỡ những hạnh duyên . Có thể thôi , còn vẫn chờ đợi lắm một chữ Duyên vô chừng đơn giản mà nhiều khi tìm cả đời không thấy , không hay . Nhưng cũng nhiều khi không tìm ,mà nó lại lừ lừ đến bên mình rất lạ . Đến bên từ một khuôn mặt đã lâu không gặp , đến bên từ một tay bắt tưởng đã chia rời , đến bên từ một cái ôm ấm áp , từ những sẻ chia chân tình . Đến bên để ta biết ta có thêm 365 lần cân phân nữa .

Cân phân trong một nhắc nhở rằng : Hãy đến với nhau , để đời đừng mỏng manh như lá …

đến bên để ta biết ta có thêm 12 mùa trăng nữa , mỗi mùa đều mang đến một nhắc nhớ rằng : Ta chớ quên mình là anh em …



P/s :Photo by Mập ( nhứt định hông ) Mờ ...Chụp Rằm tháng 11 Năm Kỷ Sửu 2009

Duyên hạnh ngộ làm sao em quên được Năm mới về (chúc) Mập mơ ước nhiều hơn Vẫn vô tư thỉnh thoảng...bơ lơn Để tiếng cười tròn đầy trong lòng bè bạn. Cưng Mập đầu năm nhé;-)

Minh said 12 days ago · Delete
  • chúc cô MAP năm mới vui khoẻ trẻ đẹp, hì hì

    HẬU said 3 weeks ago · Delete
  • Câu chúc của May sao hay thía, tui cũng muốn chúc bạn như vậy đó, nhớ phải làm chiện đáng làm trong năm 2010 nghen. Trăng đẹp mà thấy hơi lạnh, hay tại người chụp... cô đơn? Chữ duyên! đâu chỉ có một chữ duyên

    Phương Nguyên said 3 weeks ago · Delete
  • Người này lạ lắm. Và tôi vẫn luôn ngạc nhiên mỗi khi đọc entry mới của em. Mong lắm "12 tuần trăng của năm tuổi tôi" luôn mang đến cho em những nhẹ nhàng thanh thản trong nhiều việc không nhẹ nhàng chút nào của cuộc đời thực đầy những điều bất như ý.

    ThuNhân.Võ said 3 weeks ago · Delete
  • Thật trùng hợp, đêm giao thừa năm mới lại là đêm trăng đẹp nhất trong năm. Chị thích mùa trăng lạnh em ạ. Ngồi ngắm trăng mà ôn lại bao buồn vui trong cuộc đời thì tuyệt. Tâm sự với trăng xong, cất những ngổn ngang trong lòng ấy vào ngăn kéo kín nhất của mình, rồi xuống nhà rộn ràng với bẩy trẻ em nhé. Trăng cười cho đấy… Trăng của em đẹp quá, chị xin một vầng trăng ấy nhé.

    Ngọc Yến said 3 weeks ago · Delete
  • Không phải lười biếng suy nghĩ không nghĩ thêm được cái còm nào, nhưng cái còm ngoài ghétbút thấy đem vào đây cũng còn phù hợp lắm. Dù là chị không phải nói đến những hạnh ngộ của "trái tim" (hai người thoai). Những hạnh ngộ bạn bè cũng đáng chúc cho nhau thường được gặp, thường được hưởng. Em chép lại còm ngoài kia vào đây, là mong nó mau thành sự thật :) Mập cưng, em cũng chạy qua chút tết Tây sớm nà, xong rồi em vìa nhà treo cái chúc chung cho cả xóm, ngày mơi chắc em bận một chút. Chúc chị luôn vui, mắt cười mệng cười lòng cũng được cười trong năm mới. Chúc hạnh phúc, chúc Cupidon tìm đúng chị bắn thôi mà phải thim một người tương xứng cũng bị bắn trúng tim nghen, Hì em nghĩ chuyện đó đáng làm trong năm 2010 này. HUG

    May♥N said 3 weeks ago · Delete
  • 1 nhận xét:

    1. Chị sẽ chôm vài tấm hình của MM để làm clip ... Đang nghĩ xem MM thích bài nào nhất để tặng MM một clip đây nè

      Trả lờiXóa