Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Entry post lại cho THáng 10 Truyền Thống Trường để minh họa cái note...

TUI MẦN BIÊN ĐẠO MÚA,MÀ HÌNH NHƯ CÓ ĐẠO CHỚ HÔNG CÓ BIÊN,LẠI CÀNG HOK MÚA!

LỜI CON TRẺ ...

TẬP 1:

Trẻ A : Hôm nay cô M...còn dạy múa cho tụi mình hok bạn?

Trẻ B : Sao hok ...cổ dạy đâu có ai dám "giựt mối", mờ bạn hỏi chi

zậy ?

Trẻ A : Má mình nói hễ cô M...còn dạy thì kiu má mình zô coi,

mình rủ thêm mấy người phụ huynh nữa zô coi , chớ má mình ở nhà

hok thể nào tưởng tượng ra , má mình nói mình xạo ...

LỜI GIA ĐÌNH ...

TẬP 2:

Em Bờm : Bà nội ơi ! bố con hỏi hôm nay mấy giờ Mập về?

Bà nội : nội hok biết nữa con, zui thì 6-7 giờ, bùn bùn thì 8-9 giờ ...

Em Bờm : Mà Mập đi đâu zậy nội ?

Bà nội : Đi tập múa cho học trò của Mập con à !

Em Bờm ( tưởng nghe lộn ) : Mập đi coi học trò múa hả nội?

Bà nội : Không con à, Mập đi dạy cho mấy chị múa!

Em Bờm : Thiệt hok nội, để con nói bố chở con lên coi!

Bà nội : í, đừng con, chỗ đó nguy hiểm lắm!

Em Bờm : sao nguy hiểm nội?

Bà nội : bị zì con ơi, nội nghi Mập dạy mấy chị múa bài “cái chết

của con khủng long”. Con mờ lên, coi chừng con bị chôn theo con

khủng long đóa đóa con à! Hic!

Không có lời bình nào... xứng đáng hơn... cần gì phải xây

văn miếu mới! nhăn răng ghi nhận vậy là đủ !

19 nhận xét:

  1. MM ơi, em đang cuời rung rinh cái ghế luôn nà!=))

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, cừ cho đã đi, tui đi dự giờ đây!

    Trả lờiXóa
  3. hahahah ... bi giờ ngành GD quận Gò Vấp có thêm một biên đạo múa nữa há ... Chúc mừng "khủng long" xuất hiện trước khi giãy chết !

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn cám ơn, đọc xong cười xong trẻ được cả giờ á ...

    Trả lờiXóa
  5. Dạ không phải bi giờ mới có, có 19 năm nay từ ngày em về... nhưng càng mỗi năm thì con khủng long càng...tăng trọng Gió à...

    Trả lờiXóa
  6. Cho mượn cái chậu hứng nè, phá hại môi trường hông hà...

    Trả lờiXóa
  7. Bao giờ cho đến tháng 10...ta, Chị gặp em sẽ như Uyển Văn ,cười rung rinh ghía... hehe!

    Trả lờiXóa
  8. Ha ha, đọc rồi hồi nẳm, giờ đọc lại cũng cười rớt bàn phím lun nè.

    Trả lờiXóa
  9. He he, tui kể sự thiệt mờ ai cũng cừ. Hèn chi cô LT dạy tui, xúi tui đi thi Danh hài đất Việt. Tui thưa: DẠ, em có đi dăng ký òi, mà bị rớt từ vòng ngoại hình...

    Trả lờiXóa
  10. Zị mới nói, nếu chị TC, bạn PN, bạn May mà mần giám khảo là xong phin luôn rồi. Nhớ lại ...lần nào cũng zui quá xá.

    Trả lờiXóa
  11. Thấy ngay một vở Ba Lê hiện đại ấn tượng mạnh như thế nào . Khà khà khà

    Trả lờiXóa
  12. Hehe, nhớ MĐC wớ à Bạn ơi, biết chừng nào mới hội tụ quần tiên(mắc đọa) được nhiều vậy nữa hén!

    Trả lờiXóa
  13. Hehe hehe hehe, Ấn ( mạnh) tượng ( voi) lun á Bạn Bắp... hông phải Ba Lê mà là Bốn Lết...hihi!

    Trả lờiXóa
  14. Ước gì có thể "chứng kiến tại chỗ " ta ! ( MM có cho quay phin ...phát tán trên mạng hông , bảo đảm ..."đắt hàng "...)

    Trả lờiXóa
  15. Em vừa xong Lễ nè, mọi người khen học sinh múa đẹp, dịu dàng, ai bày cho tụi nhỏ vậy ta????? hehe!
    Em nín thinh, vì nếu mà nói ra thì ngừ ta hông cho con ngừ ta đi tập nữa, sợ nguy hiểm... hí hí!

    Trả lờiXóa
  16. Chúc mừng "biên đạo múa Khủng Long tài năng " đã ....hoàn thành nhiệm vụ "nhẹ nhàng " :))

    Trả lờiXóa
  17. Hehe, hình dung ra chị là diễn viên chính của màn múa này.

    Trả lờiXóa
  18. Coi chừng ác mộng wớ Lão Gà!

    Trả lờiXóa